28.12.07

Adios 2007

Paalam sa taong nakaraan.. *BOW*

sarap sumayaw ng mataktak ang lahat ng sama ng loob at mga pagdududang ibinaon at naipon sa paglipas ng mga buwan. *bugtong hininga*

isa nanamang taon para para maiwaksi ang mga nakaraang pagkakamali..
umasa.. na 'tong taon na toh ay mas makabuluhan kesa sa nakaraan.
para mangarap..at gumawa ng mga bagong pangarap.

di ko 'lam kung ako lang ang may ganitong pakiramdam.. pero napaka-steady ng taon na 2007.

*usapang adik nanaman...walk out!*

pero seryoso.. parang bilis lumipas.. walang effort.. di ko lubusan nakamit lahat ng plano ko, pero ok naman. Di masyado pinansin ang kadramahan ng buhay.. dinedma lang.

pangkalahatan..
Salamat sa Diyos at buhay pa ko, masaya kahit papaano at nasa mabuting kaispan.
Salamat sa mga nameste at nanakit..kundi dahil senyo tuluyan na ko nabato.
Salamat sa mga payaso at mga kaibigang nabahiran ng kabaklaan.. dahil senyo nakalimutan ko ang mga problema.

Salamat salamat salamat!

Sa 2008 sige ikasa mo.. wala nang ilagan toh!

~ rootz

No comments: